43-45 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
028 7300 6886
hoangtrieumkt@gmail.com

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 1

KHU KARAOKE SÔI ĐỘNG ẨN TRONG VƯỜN CÂY XANH

Một địa điểm karaoke đẹp lung linh với chất lượng dịch vụ năm sao nằm bên trong “vườn treo” độc đáo nhất Sài Gòn – đây là điều chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào khác ngoài karaoke Hoàng Triều Garden.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 2

1. Vị trí độc đáo

Karaoke Hoàng Triều Garden là cơ sở karaoke thứ hai của Hoàng Triều Entertainment – một phức hợp giải trí cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng phồn hoa. Toàn bộ 18 phòng hát của karaoke Hoàng Triều Garden đều nằm bên trong một tòa kiến trúc nguy nga và lạ mắt – nơi được khách hàng ví như “vườn treo Babylon” giữa lòng Sài Gòn với những mảng cây xanh mướt được trồng tầng tầng lớp lớp theo kiến trúc tòa nhà.

Vào buổi tối, bạn còn được chiêm ngưỡng hiệu ứng đèn led chuyển động vô cùng rực rỡ, cả tòa nhà Hoàng Triều Garden như khoác lên mình một chiếc áo lộng lẫy để hòa vào không khí sôi động, náo nhiệt của Sài Gòn về đêm.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 3

2. Không gian ấn tượng

Các phòng karaoke tại chi nhánh Hoàng Triều Garden được thiết kế theo phong cách sang trọng đậm chất nghệ thuật, bạn sẽ bắt gặp những bức tranh tường mang nét đẹp thanh tao, cầu kỳ của trường phái hội họa Tân Cổ Điển châu Âu hay những họa tiết đa giác nhiều sắc màu được sắp xếp một cách tinh tế để làm không gian phòng hát thêm sống động và lung linh. Tất cả đã tạo nên một cái nhìn ấn tượng mạnh trong thiết kế phòng hát, vừa có nét đẹp quyền quý, sang trọng theo phong cách cổ điển, vừa có nét phóng khoáng, sinh động của thành phố hiện đại.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 4 Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 5

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 6

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 7

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 8

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 9

3. Chất lượng đẳng cấp

Đến với karaoke Hoàng Triều Garden, bạn sẽ được thưởng thức dịch vụ karaoke đỉnh cao với dàn âm thanh chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Karaoke Hoàng Triều luôn được Hoàng Triều Entertainment chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ, hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng một cách bài bản chuyên nghiệp, nhằm mang đến trải nghiệm ca hát giải trí đẳng cấp hàng đầu. Đặc biệt, karaoke Hoàng Triều Garden còn hướng đến giá trị bền vững, nâng cấp thường xuyên hệ thống âm thanh, cập nhật xu hướng và bài hát thịnh hành để mang đến chất lượng và dịch vụ ổn định nhất cho khách hàng.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 10

4. Dịch vụ tận tâm

Đội ngũ nhân viên mang đến dịch vụ chu đáo, dành trọn tâm tình, tận tụy và hết lòng phục vụ như chính người thân. Khách đến karaoke Hoàng Triều Garden sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, luôn lắng nghe các phản hồi, ghi nhận và nỗ lực cải thiện nhanh chóng.

5. Ẩm thực phong phú

Với lợi thế là mô hình tích hợp cùng dịch vụ nhà hàng trong cùng một địa điểm, karaoke Hoàng Triều Garden phục vụ rất đa dạng các món Á Âu kết hợp được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chuẩn bị công phu và bày trí đẹp mắt. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu hương vị đậm đà, trình bày bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 11 Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 12 Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 13 Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 14

6. Chương trình ưu đãi xuyên suốt

Với mong muốn dành tặng cho khách hàng những gì tốt nhất, Karaoke Hoàng Triều Garden luôn có các chương trình ưu đãi thường xuyên. Những quà tặng hấp dẫn, những chương trình tặng giờ hát, giảm giá luôn diễn ra xuyên suốt, Karaoke Hoàng Triều Garden sẽ là một nơi lý tưởng ghi dấu khoảng khắc giải trí tràn đầy niềm vui cho gia đình, bạn bè và tổ chức doanh nghiệp.

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 15

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 16 Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 17

Giới thiệu karaoke Hoàng Triều Garden 18

Chắc chắc bạn sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời khi đến với karaoke Hoàng Triều chi nhánh Hoàng Triều Garden Coffee & Karaoke.
 
BOOKING NOW:
090 333 5211
092 318 1818
098 888 9424
028 7300 6886
Giờ hoạt động: 10h – 1h…
Cơ sở 1: Hoàng Triều Entertainment, 43-45 Lê Văn Thiêm, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2: Hoàng Triều Garden Coffee & Karaoke, 46-48 Lê Văn Thiêm, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Tags: , , ,