43-45 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
028 7300 6886
hoangtrieumkt@gmail.com

Nơi tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Nơi tổ chức tiệc tất niên cuối năm 1

Nhà hàng Hoàng Triều – CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM TẠI QUẬN 7

tiec tat nien

Ấm Cúng – Sang Trọng – Chuyên Nghiệp – Thoải Mái” đó chính là những lời ngợi khen mà các khách hàng thân thương đã dành tặng cho Hoàng Triều sau khi tổ chức xong một buổi Liên Hoan – Tất Niên – Tân Niên tại Nhà hàng Hoàng Triều.

Vậy tại sao nên lựa chọn Nhà hàng Hoàng Triều làm nơi tổ chức những bữa tiệc quan trọng của quý công ty bạn:

Vị trí thuận lợi để tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại quận 7:

Nhà hàng Hoàng Triều nằm toạ lạc tại mặt tiền đường Bùi Bằng Đoàn – Ngay trung tâm Quận 7, các vị khách mời hoàn toàn có thể dễ dàng đến tham dự buổi tiệc của quý công ty mà không phải tốn bất kì công sức tìm kiếm nào và vị trí cực kì thuận lợi cho việc di chuyển.

Tiệc tất niên

Sảnh Tiệc của Nhà hàng Hoàng Triều có nhiều trang thiết bị hiện đại và được bày trí theo phong cách ấm cúng, sang trọng nhưng đồng thời cũng rất tinh tế cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến sự thành công cho những buổi Tiệc Tất Niên – Tân Niên, Liên Hoan của công ty bạn.

Không gian rộng rãi, sang trọng chính là lợi thế để tổ chức tiệc tất niên cuối năm:

Nhà hàng Hoàng Triều – Địa Điểm Chuyên Tổ Chức Tiệc Công Ty – Liên Hoan – Tất Niên nổi bật với 3 sảnh sự kiện có thể tổ chức nhiều loại tiệc khác nhau:

Không gian tiệc rộng rãi

Sảnh G: Tầng G của tòa nhà Hoàng Triều được thiết kế theo phong cách ấm cúng, sang trọng với nội thất tây âu, nhưng đồng thời cũng đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi Tiệc Liên Hoan Công ty hay Tất Niên với số lượng khách mời tham dự từ 130-150 khách.

tiec tat nien cuoi nam quan 7

Sảnh M: sảnh tầng M với sức chứa tối đa 50 khách linh hoạt cho nhiều sự kiện với quy mô khác nhau với không gian sảnh được thiết kế thanh tao và hiện đại phù hợp với các tính chất sự kiện sang trọng, hoành tráng đến thân mật, ấm cúng.

Sanh tiec M

Sảnh Rooftop: Nằm trên tầng 5 của tòa nhà Hoàng Triều được thiết kế thoáng mát và rộng rãi với View rooftop tuyệt đẹp có thể nhìn thấy khung cảnh đường phố Phú Mỹ Hưng. Hệ thống ánh sáng, máy chiếu, sân khấu và nổi bật nhất chính là hệ thống đèn Disco có thể làm hài lòng kể cả những vị khách mời khó tính nhất, được dùng để tổ chức những buổi tiệc từ 80– 100 khách.

tiệc-rooftop

Sanh rooftop tat nien

Thực Đơn với những món ăn cao cấp phù hợp cho tiệc tất niên cuối năm:

Vừa thưởng thức thực đơn phong phú với nhiều món ăn cao cấp kèm với gần 100 món ăn tùy chọn.

thực đơn món ăn tiệc tất niên

 Các món ăn tại Nhà hàng Hoàng Triều rất độc đáo, được trang trí cực kì bắt mắt kèm với hương vị tinh tế, sang trọng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng Hoàng Triều và chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách mời của bạn.

Ẩm thực Âu Á kết hợp:

Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc, ẩm thực tại Nhà hàng Hoàng Triều còn là tổng hợp giao hòa giữa những món ăn ngon – lạ – đẹp được kết hợp hết sức tinh tế giữa các nền ẩm thực đặc sắc của Châu Á mà vẫn phù hợp, hòa quyện với khẩu vị của người dân Việt Nam.

thực đơn món ăn tiệc tất niên

thực đơn món ăn tiệc tất niên

Chương trình Ưu Đãi Đặt Tiệc Tất Niên Nhất Cuối Năm 

Chương trình bốc thăm đặt tiệc lớn nhất trong năm tại nhà hàng Hoàng Triều:

Tất niên rộn rã, rinh quà về nhà 2

Nhà hàng – Cafe Hoàng Triều: Mỗi hóa đơn tăng thêm 500.000đ, khách hàng sẽ được nhận thêm 01 phiếu rút thăm (ví dụ hóa đơn 1.5000.000đ sẽ nhận được 03 phiếu rút thăm).

 01 Giải nhất: Xe Honda Wave RSX 110cc

 01 Giải nhì: Laptop HP 15.6 inch

 01 Giải ba: Điện thoại Samsung Galaxy A30s

Xem thêm chi tiết thể lệ tại: https://hoangtrieu.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-nha-hang/mon-ngon-ngay-ngat

Nhà hàng Hoàng Triều luôn sẵn sàng hết mình với nhiều hỗ trợ tốt nhất để góp phần tạo nên một bữa Tiệc Công ty – Liên Hoan – Tất Niên đầy ý nghĩa cho các thành viên trong công ty bạn:

  1. Bàn và bảng check in đón khách.
  2. Bố trí nhân viên lễ tân chào và hướng dẫn khách.
  3. Hỗ trợ khung và thi công backdrop.
  4. Bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ suốt tiệc.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều bữa Tiệc Công Ty – Liên Hoan – Tất Niên lớn nhỏ cho các khách hàng là những tập đoàn, công ty uy tín tại quận 7. Nhà hàng Hoàng Triều tự tin rằng chúng tôi sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho những bữa tiệc cuối năm của công ty bạn.

Một buổi Tiệc Công Ty Tất Niên ấn tượng, sẽ là một lời tri ân của Doanh Nghiệp gửi đến toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình sau 1 năm kinh doanh thành công và tốt đẹp.

Liên hệ ngay với Nhà hàng Hoàng Triều để được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hưởng những Ưu Đãi Đặt Tiệc lớn nhất trong năm 2020 nhé !

Địa chỉ : 43 – 45 Lê Văn Thiêm, phường Tân Phong, quận 7

Facebook: https://www.facebook.com/hoangtrieuentertainment/

Website : Nhà hàng Hoàng Triều

Tags: , , ,