43-45 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
028 7300 6886
hoangtrieumkt@gmail.com

Khách sạn Hoàng Triều quận 7

Khách sạn Hoàng Triều quận 7 1

KHÁCH SẠN HOÀNG TRIỀU

Nét đẹp tinh tế vượt thời gian của kiến trúc Tân Cổ Điển được Hoàng Triều trân trọng và lưu giữ bằng hệ thống phòng khách sạn mang đậm phong cách hoàng gia, từ tông màu trang nhã đến nội thất tinh xảo nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Khách sạn Hoàng Triều sẽ nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho quý khách muốn trải nghiệm cảm giác hoàng tộc giữa thành phố hiện đại.

Vị trí khách sạn:

Quận 7 Khách sạn Hoàng Triều tọa lạc trong nội khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 19km tương đương khoảng 40 phút lái xe, cách chợ Bến Thành 7km, cách trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn khoảng chỉ 2.1km và cách nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng tại quận 7 như Crescent Mall, SC Vivo City, Hồ Bán Nguyệt đều không quá 3km.

Tiện nghi mà khách sạn mang lại:

Tiện nghi khách sạn Khách sạn Hoàng Triều cung cấp nơi nghỉ ngơi tiện nghi, sang trọng theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tủ quần áo, máy điều hòa và bàn làm việc. Khách sạn còn có chỗ đỗ xe miễn phí, sảnh khách chung, lễ tân 24 giờ, tặng phần ăn sáng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Đa dạng loại phòng:

Khách sạn hiện có 12 phòng gồm các loại Superior, Superior Twin, Deluxe, Suite và 1 căn hộ Penthouse ở tầng cao nhất, các phòng tắm đều trang bị nội thất cao cấp và thiết bị xử lý hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu.

Khách sạn Hoàng Triều quận 7 2 Phòng Superior Twin: Diện tích 30m2 với 2 giường đơn, phòng thích hợp cho những chuyến công tác cùng đồng nghiệp hoặc du lịch cùng bạn bè.

Superior-Twin Phòng Superior: Diện tích 37m2 với 1 giường cỡ lớn, phòng thích hợp cho 2 khách.

Superior Phòng Deluxe: Diện tích 48m2 với 1 giường cỡ lớn, phòng Deluxe rộng rãi hơn và có gam màu dịu nhẹ hơn phòng Superior, không gian trang nhã thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của các cặp đôi.

Deluxe Phòng Suite: Diện tích 59m2 với 1 giường cỡ lớn, đây là phòng có diện tích lớn thứ hai sau Penthouse, không gian rộng rãi thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Suite Căn hộ cao cấp Penthouse: Diện tích 180m2 gồm 1 giường cỡ lớn và trang bị đầy đủ tiện nghi như quầy bar, bàn ăn, bộ sofa, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy sấy, bồn tắm sục,…

Penthouse

Nhiều dịch vụ giải trí và ăn uống trong khuôn viên khách sạn:

Karaoke Hoàng Triều:

Các dịch vụ nhà hàng, cà phê và karaoke đều được tích hợp trong cùng một tòa nhà, vì vậy khách nghỉ ngơi tại khách sạn Hoàng Triều sẽ thoải mái tận hưởng các dịch vụ giải trí khác trong cùng một nơi.

Karaoke Hoàng Triều

Nhà hàng Hoàng Triều:

Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng truyền thống địa phương hoặc các món ăn đặc sắc trong ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc, châu Âu trong thực đơn A la carte của nhà hàng.

nhà-hàng-Hoàng-Triều Từ khu vực nhà hàng – cà phê ở tầng trệt, khách có thể bấm thang máy lên tầng 2,3,4 để giải trí bằng dịch vụ karaoke của Hoàng Triều Entertainment.

Karaoke Hoàng Triều Đặc biệt, từ 15/11/2019 đến 15/01/2020, khách sạn Hoàng Triều đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách lưu trú ngắn hạn và dài hạn như sau:

Đối với khách lưu trú ngắn hạn: Khi khách hàng thuê phòng 4 giờ được tặng thêm 1 giờ, riêng Penthouse khách sử dụng 4 giờ sẽ được tặng thêm 2 giờ và miễn phí internet tốc độ cao không giới hạn trong phòng và mọi nơi trong khuôn viên Hoàng Triều Entertainment.

Đối với khách lưu trú dài hạn: Khi khách hàng sử dụng 4 đêm sẽ được tặng thêm 1 đêm, riêng Penthouse khách ở lại 3 đêm sẽ được tặng thêm 1 đêm nghỉ dưỡng và miễn phí internet tốc độ cao không giới hạn trong phòng và mọi nơi trong khuôn viên Hoàng Triều.

Đặc biệt hơn, nếu khách hàng sử dụng các dịch vụ khác của Hoàng Triều Entertainment (Nhà hàng – Karaoke) sẽ được giảm 10% tổng bill dịch vụ ấy.

*Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

Website : https://hoangtrieu.vn/cac-dich-vu/khach-san-hoang-trieu/

Liên hệ đặt phòng: 𝟎𝟐𝟖 𝟕𝟑𝟎𝟎 𝟔𝟖𝟖𝟔 hoặc tại https://hoangtrieu.vn/booking/

Địa chỉ khách sạn: 43 – 45 Lê Văn Thiêm, nội khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

 

Các Đối Tác

Khách sạn Hoàng Triều quận 7 3
Khách sạn Hoàng Triều quận 7 4
Khách sạn Hoàng Triều quận 7 5

Tags: , , , , , , , , , , ,