43-45 Lê Văn Thiêm, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
028 7300 6886
hoangtrieumkt@gmail.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào?

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 1

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào?

Đặt phòng trực tuyến luôn là nhu cầu cần thiết của những khách hàng bận rộn hoặc chuẩn bị đi công tác, du lịch ở nơi xa, không thể đến trực tiếp đặt phòng. Trong bài viết này, khách sạn Hoàng Triều sẽ tổng hợp top 8 website đặt phòng khách sạn, chỗ nghỉ uy tín, có thể giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được phòng giá rẻ, dịch vụ tốt cả trong và ngoài nước.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 2

1. Booking.com kênh đặt phòng khách sạn nổi tiếng

Booking.com hiện là một trong những công ty thương mại điện tử du lịch lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Trang web và các ứng dụng Booking.com được chuyển ngữ sang hơn 40 thứ tiếng và vươn tới 123,234 điểm đến tại 229 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Booking, khách hàng có thể lựa chọn vô số chỗ nghỉ tuyệt vời trên thế giới, từ căn hộ, nhà nghỉ dưỡng, nhà nghỉ B&B do gia đình điều hành đến các resort sang trọng 5 sao, nhà trên cây và thậm chí là lều tuyết.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 3

Tới thời điểm hiện tại, Booking.com đã có hơn 1,550,000 đêm phòng được đặt trên khắp thế giới và cũng là một trong những trang web đặt phòng khách sạn uy nhất và tốt nhất tại Việt Nam.

2. Vntrip.vn 

Vntrip là một công ty thương mại điện tử về du lịch được thành lập bởi các nhà đầu tư từ Việt Nam và Hồng Kông, với mục đích xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất với sứ mệnh “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 4

Trang đặt phòng Vntrip.vn sẽ giúp khách hàng thao tác đơn giản, tiện lợi với dịch vụ đặt phòng khách sạn giá tốt nhất tại hơn 4000 khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam và hàng nghìn khách sạn trên khắp thế giới.

3. Travel.com.vn

Travel.com.vn là một website cung cấp dịch vụ du lịch của Công ty Vietravel, tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những tour du lịch yêu thích trong và ngoài nước, đặt tour theo yêu cầu, đặt phòng khách sạn với chất lượng, mua vé tham quan,…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 5

Đây còn là một trang web rất quen thuộc những người hay đi du lịch, bởi đây là một địa chỉ truy cập thường xuyên của hầu hết du khách muốn xem tin tức, tham khảo kinh nghiệm, cẩm nang du lịch và mua tour trực tuyến.

4. Agoda.com nơi đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Agoda được nhiều người biết đến với dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ. Điểm đặc biệt khi sử dụng dịch vụ ở đây là khách hàng có thể đặt phòng ngay lập tức và được thanh toán sau.
Truy cập vào trang web Agoda.com, bạn chỉ cần đăng nhập rồi thực hiện theo các hướng dẫn dễ hiểu và chọn phòng từ hơn 500.000 khách sạn chất lượng trong nước và quốc tế. Tổng đài hỗ trợ của Agoda luôn trực 24/24 nhằm phục vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 6

5. Ivivu.com

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. Trang iVIVU.com mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng bằng hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời. Đối tác của iVIVU hiện có khoảng 2.500 khách sạn tại Việt Nam và hơn 30.000 khách sạn quốc tế. Đặc biệt tại iVIVU, luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 7

iVIVU.com hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng và an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, luôn cam kết chất lượng, khởi hành đúng ngày và cung cấp hóa đơn GTGT theo yêu cầu của khách hàng.

6. Traveloka.com nơi đặt phòng khách sạn uy tín

Đây cũng là một địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín, được hơn 10 triệu khách hàng tin dùng. Tại Traveloka cho phép bạn dễ dàng tìm khách sạn bằng cách điền thông tin điểm đến, địa danh hoặc tên khách sạn và số đêm nghỉ, sẽ hiện ra hàng loạt các khách sạn cùng với các thông tin về chúng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến nên chọn website nào? 8

7. Bookin.vn

Bookin.com là một website đặt dịch vụ du lịch trực tuyến với 3 mảng sản phẩm: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch, thuộc công ty du lịch NOVAON Travel – thành viên của NOVAON Internet Group.

Đặt phòng khách sạn
Hệ thống cung cấp các công cụ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phòng khách sạn. Bạn có thể dễ dàng tra cứu khách sạn theo mức độ phổ biến, theo số sao (*), theo giá phòng.

8. Mytour.vn 

Mytour là một trang web đặt phòng khách sạn và tour du lịch hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ thấy các công cụ hỗ trợ tìm kiếm phòng trống, tìm khách sạn đang có khuyến mãi, tìm khách sạn giá rẻ….với hơn 5000 khách sạn trong nước.

Đặt phòng khách sạn
Tại đây bạn sẽ được nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ 24/24, khách hàng sẽ nhận nhiều chương trình khuyến mãi và được tích lũy điểm, hình thức thanh toán dễ dàng, đa dạng

Đặt phòng khách sạn Hoàng Triều:

Suite

Khách sạn Hoàng Triều tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM đang là đối tác của các website đặt phòng lớn như Booking.com, Agoda.com, traveloka.com, Tripadvisor.com.vn
Ngoài các trang web trên, bạn có thể đặt phòng khách sạn Hoàng Triều trực tiếp trên website công ty tại địa chỉ: https://hoangtrieu.vn/booking/ hoặc gọi đến số hotline: 028 7300 6886

Superior

Địa chỉ khách sạn: 43 – 45 Lê Văn Thiêm, nội khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh.